Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Lưu ngay 3 homestay giá tốt ở Đà Lạt dành cho hành khách

Nếu du khách đang có kế hoạch tìm hiểu vùng đất thơ mộng Đà Lạt thì đừng bỏ lỡ 3 homestay giá rẻ ở Đà Lạt dưới đây nhé!

The Circle Viet Nam Hostel

Địa chỉ: 233 Đặng Thái Thân, phường 3, Đà Lạt

Mức giá tham khảo: 140k-500k

The Circle là 1 hostel khá rất dị ở Đà Lạt với các phòng ngủ được làm theo dạng ống tròn và đc sơn nhiều màu sắc tạo thành một khung cảnh vô cùng bùng cháy.

"Tới đây khách tham quan phải book trước tầm khoảng 3 tuần là ok. Bên này thường hay full ống vào ngày cuối tuần, địa điểm này cách trung tâm tầm 4km đi lại cũng tiện nghi, anh chủ ở đây rất nhiệt tình & hiếu khách có muốn đi đâu thì nói Ảnh đều support nhiệt tình, tối đến ngồi ngoài lò lửa hoạt động chung rất vui giao lưu đàn hát nướng khoai lang nướng bắp đầu có hết quẩy tơi bờ tới khuya view nhìn xuống thung lũng với đồi thông rất tuyệt vời luôn luôn sáng không cần đi đón bình minh chỉ với ngồi ngay phòng nhìn ra đồi thông là thấy liền luôn luôn, nếu du khách không muốn Dùng thử cảm xúc lạ thì nói anh chủ trước sáng 4h Hình ảnh kêu dậy dẫn đi vào rừng lên chốt đón bình minh nhìn toàn diện Đà Lạt.. Giá cả ở 1 ống 2 bạn 250k nếu du khách đi 3 tín đồ thì 300k ,nếu hành khách tới sớm mà chưa có phòng thì bên đây sẽ dựng lều cho du khách ở, lều mà vẫn không thiếu thốn chăn nệm gối ổ điện & không thu phí thêm và có thêm trà cho uống" – hành khách Khoa Trần review bên trên Foody.vn

The Circle – Homestay giá tốt ở Đà Lạt

Yolo Camping House

Địa chỉ: 27B đường Ba Tháng Tư, Đà Lạt

Mức chi phí tham khảo: 300k-600k

nằm ẩn mình bên trên một đồi thông, Yolo Camping House đưa về một không gian rất chi là thân mật và gần gũi và thân mật như đang ở chính nhà của hành khách.

"Về phòng thì mình thấy khá độc đáo và khác biệt. Cách thi công phòng với ánh đèn không thật sáng, chăn và nệm siêu dày làm tớ xúc cảm cả căn phòng ấm lên vậy. Riêng giường được đóng rỗng dưới, tận dụng khoảng không gian để triển khai tủ. Ngoài ra, phòng được gia công tương tự một căn lều với cánh cửa hướng ra ngoài hoàn toàn có thể nhìn ngắm quanh cảnh đồi núi Đà Lạt. Đẹp dã man con ngan.
Còn nữa nè, buổi sáng ở dưới sảnh đã có sẵn bánh ngọt & bánh mì, cà phê không lấy phí nha. Nếu như không thích cũng đều có thể mưa sẵn 1 vài thứ được bán ở đây như mì gói, xúc xích, bánh trái nhưng mà giá cực kì phải chăng, rẻ lắm ý" – du khách Song Ngân Nguyễn Đánh Giá trên Foody.vn

Beepub Hostel

Địa chỉ: 74 Trương Công Định, phường 1, Đà Lạt

Mức giá tham khảo: 180k-500k

Tương tự như không hề ít homestay khác ở Đà Lạt, Beepub cũng đều có 2 dạng phòng căn bản là phòng dorm & phòng riêng tùy bạn chọn lựa.

"Khách sạn nhỏ, nằm ở ngoài phòng & hành lang đc trang trí chất lừ luôn, phòng có dạng dorm và dạng phòng riêng. Phòng dorm giá từ 100k – 150k/người, phòng riêng giá từ 200k – 350k, tuỳ theo dịp đi có phải lễ hay hè thì giá rất có thể khác nhé. Nếu đi nhóm đông bạn hoàn toàn có thể ở theo dạng dorm, phòng toilet sạch sẽ. Tầng 2 được decor màu sắc nhìn đẹp mắt, chụp hình sống ảo cũng siêu lấp lánh lung linh luôn nhé. Mình ở phòng 208, phòng gác lửng, phòng cho 2 người, thêm một người tính 80k/người nhé, phòng 3 người có toilet riêng, rộng rãi thỏa sức, có máy nước nóng, máy sấy tóc.
Buổi tối phía dưới là một cái pub nhỏ, chơi nhạc sôi động hay, cực vui luôn nhé, ở đây thì chẳng cần được đi đâu xa, có thể quẩy buổi tốiở đây luôn. Phía bên trên sân thượng có quán cafe nhỏ, đc decor bằng những đồ decor đáng yêu và dễ thương, thân mật với thiên nhiên, buổi tối cafe bên trên này cực kỳ lãng mạn. Ở đây có em chó tên Pull, đáng yêu cực kì" – hành khách Dieu Nguyen review trên Foody.vn

>> Xem thêm:

Những homestay đẹp ở Đà Lạt bạn không nên bỏ qua

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Tin Tức Sức Khỏe Cuộc Sống

RIP Facebook VN

Tin Tức Hot Nhất

Zing News 24h