Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

(Hà Nội) Các nhà hàng Thái Lan ngon nức tiếng ở quận Hai Bà Trưng

Các nhà hàng Thái Lan ngon nức tiếng ở quận Hai Bà Trưng – m thực Thái Lan nức tiếng với mọi món ăn cay, mặn mà gia vị. Tuy vậy những các món ăn truyền thống lâu đời từ nơi chốn Chùa Vàng vẫn chinh phục được không ít tín đồ ăn uống. Cùng nhau điểm qua những quán ăn Thái nổi tiếng nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội nhé!

Nhà hàng Thái Sawasdee

Địa chỉ: 141 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng

Mình đã từng đi ăn món Thái ít nhiều nơi từ khi sang Thái du ngoạn mình bị nghiền luôn đồ Thái, từ đó nếu có cơ hội là mình lại đi lùng các quán Thái đúng chất để ăn, Sawasdee ở Bà Triệu là 1 trong những quán như vậy. Đồ Thái thực trạng chung thì không rẻ tuy nhiên để có thể ăn một món ăn giống hương vị Thái nhất thì không thể dễ chút nào, Sawasdee đã chinh phục mình bằng chính nồi lẩu nho nhỏ của bọn họ. Thú thực mình ăn lẩu Thái cũng nhiều rồi mà chưa đâu có nước lẩu ngon như ở Thái Sawasdee. Rất mặn mà, những món của họ phong phú nhìn vào cái thực đơn là biết, hơn 300 món mình nghĩ chắc phải mất một thời gian dài dài nữa mình mới hoàn toàn có thể ăn hết được những món khác biệt của họ.

foody-sawasdee-authentic-thai-cuisine-ba-trieu-631-635943492695186169.jpg

Trước tiên là salad ngon, tươi mát, có chút cay. Sau đó là ốc hương xào sa tế ăn khá cay, ốc to lấy đc hết cả phần trứng. Gà rán giòn thơm, thịt mềm. Lẩu thập cẩm gồm thịt bò thái mỏng manh, nghêu, đậu, váng đậu, nấm và rau xanh. Nước lẩu khá là ngon & chuẩn chỉnh vị thái, càng về sau càng cay. Mình thích nhất chè khoai chuối mang đậm khẩu vị thái 30k/ bát ăn mát, ngọt thanh, đậm vị dừa.

Thai Deli - Xuýt Xoa Vị Thái

Địa chỉ: 62 Mai Hắc Đế, Quận Hai Bà Trưng

Thấy bạn mình giới thiệu lâu rồi mà bấy giờ mình mới có dịp đi ăn nè. Gọi là buffet nhưng mình ăn thêm gì thì gọi nhân viên đưa về tận bàn luôn|. Ấn tượng ở đấy là nhân viên phục vụ vô cùng nhiệt tình nhé. Bọn mình gọi suất buffet lẩu 160k/ người nhưng toàn gọi thêm thịt bò mà nhân viên vẫn thân thiện & tươi cười phục vụ lắm.
Đánh giá chung thì đồ ăn tương đối ngon. Trong suất buffet mình còn được khuyễn mãi thêm salad xoài, hàu nướng mỡ hành, gà rán và nem theo đầu người nữa. Thích nhất là nước lẩu Thái ở đây chua nhuốt nhuốt ngọt ngọt ăn lẫn mỳ tôm thì ngon lắm. Đồ uống trong menu cũng bình dân như bao hàng lẩu khác thôi, đều phải sở hữu soft drink & nước lạnh với mức chi phí hợp lý.

foody-thai-deli-xuyt-xoa-vi-thai-mai-hac-de-129-636301163148312474.jpg

ThaiExpress

Địa chỉ: Tầng B1, Times C.ty, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng

Hàng này là 1 hàng lúc nào thì cũng đông khách trong Times C.ty, mấy thời điểm dịp lễ thì kín khách, phải chờ mới có bàn.
ở đây có vài loại lẩu tuy nhiên mình thường gọi lẩu bò Mỹ. Nồi lẩu có hai ngăn, một cay and môt không cay. Mình thì thích bên cay hơn, vị cay cay chua ngọt, rất dễ ăn. Miếng thịt bò theo suất thì không nhiều lắm, thêm một đĩa đc tặng thì vừa đủ. Đồ ăn kèm như nấm mèo váng đậu mì tôm gọi thêm sẽ tính tiền.
Ngoài lẩu ra thì vài món như là tôm chiên sốt me thật ngon. Tôm khá to, nhiều, chiên giòn rồi xào với sốt me rất ngấm. Món tráng miệng có kem dừa hạt lựu với chendol và vài thứ khác nữa. Thích cái hạt lựu ở đây nhất. Chè với kem đều hơi nhàn nhạt.

foody-thai-express-times-city-326-635830367032498138.jpg

Hotpot story nhà hàng lẩu Thái - Nhật - Hàn Bà Triệu

Địa chỉ: Tầng 4, Vincom Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng

Chắc trong phân khúc buffet lẩu, nhất là lẩu Thái thì Hotpot là sự việc lựa chọn bậc nhất của bản thân mình. Mấy các món ăn khai vị của Hotpot khá là ngon. Đặc biệt là món cánh gà tẩm ướp. Nghêu xào cũng ngon nói chung vị vừa khít hợp với mình kinh khủng.
Thịt bò ở Hotpot cũng tươi hơn, mềm hơn ngọt hơn hẳn ấy. Nói chung buffet ngon, rẻ, nhiều đồ thì Hotpot là việc lựa chọn tối ưu.

foody-hotpot-story-vincom-ba-trieu-305-635793862886411223.jpg

Nếu bạn hiểu thêm những nhà hàng Thái ở quận Hai Bà Trưng nào khác, hãy để lại bình luận bên dưới cho mình cập nhật vào nhé.

Xem thêm những bài viết khác:

Những nhà hàng Thái Lan ngon nổi tiếng Hà Nội

1 nhận xét:

Popular Posts

Tin Tức Sức Khỏe Cuộc Sống

RIP Facebook VN

Tin Tức Hot Nhất

Zing News 24h