Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

(HCM) Các quán cafe, quán ăn ven sông lộng gió ở Sài Thành

Vào những ngày Sài Thành nóng nực như thế này thì còn gì ấn tượng hơn nhấm nháp những ly cafe thơm thoảng, truyện trò tán gẫu cùng chúng bạn hay ăn uống bữa cơm ngon lành cùng người yêu bên một bờ sông lộng gió phải không nào!

Bistro Sông Vie - Villa Song Saigon Resort

Địa chỉ: 197/2 Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, Quận 2

Mức giá tham khảo: 50k-500k

Không chỉ sở hữu một không gian xanh mướt mát mà Bistro Sông Vie còn nằm ngay sát bên bờ sông nên không khí bước này rất chi là yên tĩnh & mát mẻ. Đây là vị trí lý tưởng để bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng & mệt mỏi.

"Không gian ở giai đoạn này thì miễn bàn, khu vực nhà hàng này thuộc Villa Sông SaiGon nên phong cách rất tây, lại nằm sát bờ sông nên rất thoáng mát. Khung cảnh buổi tối đặc biệt lãng mạn, phù hợp cho các đôi bạn đến đây gặp gỡ và hẹn hò. Thường thì bước này sẽ bật nhạc chill out/deephouse. Đôi khi vào thứ 6 hoặc thứ 7 có đệm piano (tiếc là chỉ chơi từ 6-7h thôi).
nhân viên phục vụ kiểu quán ăn xịn nên khỏi chê rồi. Anh quản lý người Đức tên Kevin cực kì nhiệt tình, nếu cảm thấy chúng ta cũng có thể nhờ bọn họ dắt đi thăm quan cả khu villa luôn. Nước uống cũng ổn. Đặc biệt ở đây bạn cũng có thể mang thức ăn ở phía bên ngoài vào" - User Oanh Nguyễn review trên Foody.vn

foody-bistro-song-vie-nha-hang-647-635687947968530011.jpg

The Deck Saigon

Địa chỉ: 38 Nguyễn Ư Dĩ, P. Thảo Điền, Quận 2

Mức giá tham khảo: 100k-1600k

Nếu bạn là 1 trong người ưu thích sự lãng mạn, muốn dùng một bữa ăn ngon cơm vừa rất có thể ngắm hoàng hôn Sài Thành buông xuống thì chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ The Deck Saigon.

"Nếu xét về không gian, đây là nhà hàng quán ăn ven sông/ trên sông đẹp tuyệt vời nhất mình từng trải nghiệm. Lúc đang ăn còn có cano tấp sát vào khu vực bàn ăn để đón khách ăn xong ra về nữa. Trên bàn có bày nến rất xinh, đèn vàng khá lãng mạn, view sông siêu đẹp rất thích hợp cho các đôi người yêu. Có điều các bàn sát rạt với sông là chỗ ngồi đẹp nhất á đều đc đặt trước hết. Và nên đặt bàn để đảm bảo có chỗ đẹp. Còn có bên không gian của cà phê mình đi qua cũng tương đối xinh. Quán nằm ở trong khu Thảo Điền, rẽ vào một trong những hẻm là vào thẳng quán luôn. Lúc đang tìm đường, có một bác nước ngoài chỉ đường rất tận tình, vào rồi mới thấy bác vừa mặc đồng phục nhà hàng quán ăn vào." - Bạn Lyy Thảoo đánh giá trên Foody.vn

foody-album14-jpg-989-635950366139202945.jpg

LA Garden Restaurant & Cafe

Địa chỉ: Khu Biệt Thự Lan Anh, đường Số 45, P. Bình An, Quận 2

Mức giá tham khảo: 39k-500k

Nằm trong khu biệt thự Lan Anh nên LA Garden Restaurant và Cafe đc kiến thiết theo lối kiến trúc tuy giản dị tuy nhiên vẫn toát lên nét sang chảnh. Tuy nhiên mức chi phí bước này khá là hài hòa, không còn đắt so với chất lượng và dịch vụ mà các bạn sẽ nhận đc.

"Nơi gặp gỡ và hẹn hò lý tưởng!
Mình and chồng đến đây hẹn hò ăn tối. Tối trong tuần quán rất vắng & yên lành. Ngồi ngay bờ sông rất mát & đẹp. Đồ ăn mình gọi set full bộ mới đầu nhìn tướng ít nhưng 2 đứa ăn đến no lăn lóc. Món ăn thì có món rất ngon có món ở mức độ khá thôi. Kem bước này vừa ngon vừa rẻ, của hiệu gì quên rồi mà chỉ 35k/ viên ngon ngang ngửa baskin robbin. Nước ép bưởi rất tươi ngon, không tồn tại vị chát đắng khi bị ép sát vỏ tựa như các nơi khác. Tổng giá thành cho buổi đi ăn 2 người là 750k, khá hài hòa và hợp lý cho một nơi như thế" - User Dan Thanh Huynh đánh giá trên Foody.vn

foody-album12-jpg-303-635951256883720312.jpg

Trên đây là 3 vị trí ven bờ sông có view khá lý tưởng để gặp gỡ và hẹn hò, gặp gỡ ở Sài Gòn. Nếu bạn có thêm lời khuyên nào khác thì hãy để lại comment dưới cho bọn mình nhé.

Xem thêm bài viết:

Tổng hợp những quán cafe sân thượng Sài Gòn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Tin Tức Sức Khỏe Cuộc Sống

RIP Facebook VN

Tin Tức Hot Nhất

Zing News 24h