Chủ Nhật, 2 tháng 7, 2017

(Hà Nội) Top 3 nhà hàng Âu ngon ở Thành Phố Hà Nội

Top các nhà hàng Âu ngon ở Thành Phố Hà Nội – Hà Nội ngày càng có tương đối nhiều nhà hàng cực kỳ sang trọng, dành riêng cho các dịp kỷ niệm đặc biệt của chúng ta & cả gia đình. Mình xin share với các bạn top 3 nhà hàng Âu sang trọng được ân nghiền đồ Âu đánh giá cao: French Grill, Gold Wine Cigar Lounge và Don's A Chef's Bitstro. Cùng lướt qua những nhận xét từ xã hội ăn uống để chọn lựa được không gian thích hợp cho buổi hẹn cuối năm nhé!

1. French Grill – nhà hàng Âu bếp mở

French Grill là một ba nhà hàng, cùng theo với Ctystal Jad, JW Café trực thuộc hotel JW. Marriot, được biết đến như 1 nhà hàng bếp mở (Open Kitchen) hiếm hoi ở TP. Hà Nội. Lựa chọn nhà hàng Âu French Grill cho bữa tối lãng mạn hay tiệc vào buổi tối cuối tuần đều trở nên hài hòa bởi khoảng không gian của nhà hàng quán ăn vẫn đc thực khách sở trường, nơi các bạn cũng có thể trực tiếp theo dõi những đầu bếp của nhà hàng tạo ra các món ăn cho bản thân ngay trong khoảng không gian sang trọng tuy nhiên vẫn không thua kém phần ấm cúng & thỏa thích.
Với ăn uống khoảng 200 món ăn lôi cuốn của nền ẩm thực Pháp đc tạo ra từ các nguyên liệu tươi ngon & hảo hạng, đến nhà hàng sang trọng này bạn hãy nhờ rằng nếm thử thịt nấu đông từ gan ngỗng, giăm bông hay xúc xích & phomai nhập khẩu, hàu Fins de Claire, vẹm xanh New Zealand, tôm hoàng đế, cá hồi xông khói, trứng Benedict, Florentine, tôm hùm nướng sốt romaine, sò điệp nướng kèm cơm đen risotto kiểu Ý, cá Tuyết, than bò & gan vịt áp chảo… thuộc những món ăn sang trọng và quý phái và sắc sảo này thì bền vững đây là 1 quán ăn Âu ngon ở thủ đô đáng thử nhất.

* Đánh giá từ cộng đồng Foody:

"Nói chung là tiền nào của nấy có khác, giá đắt thật lại còn VAT với phí phục vụ 5% nữa tuy nhiên thật sự rất đáng để tiền vì những gì nhận lại khiến mình hài lòng vô cùng. Nhân viên ở đây lễ phép, chuyên nghiệp hóa nhất trong các nơi mình đã qua… đồ ăn khá là ngon. Steak làm suất tái vừa chuẩn luôn, thịt còn mọng, tái hồng, mềm thơm…"
"Đầu tiên là một ly soda táo và mình rất thích nó. Trong lúc đợi món, cả nhà chia nhau hai ổ bánh mì mới ra lò kèm bơ cực thơm. Mình gọi món đùi ếch cho lần chọn appetizer, ăn không tệ tuy nhiên hơi nhạt. Bạn mình muốn món escargot ở trong phòng hàng… và trong lúc ăn thử món cá hồi của chúng ta, mình rất tuyệt hảo độ giòn của da cá và phương pháp nấu khoai rất độc đáo…"


french_grill_3_copy.jpg



"Thái độ phục vụ của nhân viên ở đây thì khỏi cần nói, bài bản, dìu dịu và tận tình… đáng tiếc là trong menu không có món foie gras mà mình háo hức muốn thưởng thức, dù sao cũng rất hài lòng với một bữa tối sang trọng cùng thức ăn độc đáo, khác lạ. Một điểm trừ là quá xa trung tâm thủ đô hà nội tuy nhiên vẫn rất đáng để ghé thăm, view rất đẹp…"

2. Don's A Chef's Bistro – nhà hàng Âu view đẹp, phục vụ âm nhạc

Có lẽ điều khiến người tiêu dùng tuyệt hảo nhất khi chọn Don's Bistro làm nơi hò hẹn bởi dịch vụ chuẩn chỉ với A-Z cạnh bên đồ ăn đc xếp vào hàng ngon tuyệt hảo. Ở nhà hàng Âu Don's Bistro, chúng ta có thể thoải mái chọn cho chính bản thân một vị trí ngay cạnh lakeside bar thỏa sức và giản dị và đơn giản. gặm nhấm một trong những ly cock-tail, hay cùng nhau thưởng thức các miếng pizza nướng than củi, tán gẫu vài mẩu truyện trước bữa tối & lắng nghe những giai điệu du dương, sang trọng và quý phái từ cổ xưa tới văn minh.
Phòng ăn chính với khoảng không gian đẹp tuyệt vời nhìn ra Hồ Tây. và ở Don's Bitstro cũng có thể có cả các phòng riêng, hay phòng xì gà để Ship hàng cho các buổi hẹn đẳng cấp và sang trọng hay những cuộc họp mặt đặc trưng.
Không gian mở của Skyline Oyster Bar trên tầng thượng cũng được rất nhiều Anh chị trẻ yêu thích. Vẫn chính là góc view nhìn toàn cảnh Hồ Tây từ bên trên cao, bạn cũng có thể lựa chọn cho chính bản thân ăn uống bữa tối thanh thanh hay dễ chơi là cùng nhau ăn uống một ly Champange hay cognac làm tăng hưng phấn cho các mẩu truyện của bản thân mình. Vì vậy, ngoài việc là 1 trong nhà hàng món Âu ngon ở Hà Thành, Don's A Chef's Bistro còn là 1 trong quán ăn sang chảnh ở TP. Hà Nội số 1.

* Đánh giá từ cộng đồng Foody:

"Dịch vụ siêu xuất sắc, nhân viên thân mật & chuyên nghiệp hóa. Hiếm có nơi nào ở Hà Nội mà có đội nhân viên "ngon lành" như này. Thực đơn toàn các món tây, ngon! Bánh mỳ nướng kiểu Pháp ăn với thịt xông khói quá tuyệt! Túm lại là ngoài Ngân sách & đường vào hơi khó tìm ra thì không có gì để chê cả"

foody-album55835_og_1-jpeg-413-635991015036395511.jpg


"Cocktail ở đây khá ngon, chi phí rẻ hơn Summit Lounge. Mình uống trà gừng hoa sen thì hơi dở, cookies cũng tệ hại. Khoảng không gian dễ chịu và thoải mái, mang hơi hướng fusion vì nhà hàng quán ăn chủ yếu phục vụ thức ăn theo phong thái này. Nhạc rất hay và không gian thoải mái và dễ chịu. Nghe đâu mỗi món ăn ở đây đều đc chế tạo lâu công với nguyên liệu nhập khẩu đối với một số món như moussles của Bỉ hay pizza Ý."

3. Gold – Wine Cigar Lounge – nhà hàng Âu ngon với hàng trăm loại rượu

Gold –Wine Cigar Lounge là một điểm đến chọn lựa rất chi là sang trọng và lý tưởng cho những buổi tán tỉnh và hẹn hò, gặp gia đình hay chiêu đãi những công ty đối tác đặc trưng. Ở Gold – Wine Cigar Lounge, thực đơn gồm nhiều các món ăn chỉ với cùng một nguyên liệu chính duy đặc biệt là thịt bò thượng hạng của Gold. Các bạn sẽ phải ngỡ ngàng bởi sự rất phong phú, phong phú của nghệ thuật chế biến ẩm thực, bởi Beafsteak là 1 món ăn nhiều năm được ưu thích tại các nước phương Tây, phối hợp thêm sự sắc sảo trong ăn uống Nhật Bản, các món thức ăn ở đây đều mang nét phát minh sáng tạo và phá cách tuy nhiên vẫn tinh tế rất chi là.

* Đánh giá từ cộng đồng Foody:

"Là một fan khá khó tính khi chọn nhà hàng quán ăn Âu vì mình là 1 trong du học sinh. Chắc rằng do bản thân đã làm được giao tiếp ở nhiều nhà hàng thì việc nhu cầu của bản thân mình là không những đồ ăn ngon, mà còn cần tới không gian rồi cả các ship hàng nữa (chưa kể đến Ngân sách chi tiêu nhé!). tuy nhiên khi đặt chân tới Gold – Wine mình đã khá ngạc nhiên khi có 1 nhà hàng quán ăn mang phong cách châu âu từ khoảng không gian quán Cho tới món ăn như thế!"
Tuyệt vời thứ nhất khi đặt chân sắp tới là kệ để rượu vang – những chai rượu được bố trí một cách dễ chơi tuy nhiên đẹp mắt rất chi là & tràn đầy sự sang trọng… Quán rất hợp để tổ chức những buổi tiệc gia đình vì khoảng không gian ấm cúng, mà đi hai tín đồ cũng tương đối ok. Quán sang trọng và quý phái, lịch sự, thêm chút nhạc Pháp lãng mạn rất chi là. còn gì ấn tượng hơn khi bạn đi cùng tín đồ thương đến quán and nhâm nhi ly rượu vang rồi nhai chầm chậm phần steak hay salmon rồi ru êm tình bằng các bạn dạng nhạc Pháp?…"
"Starter với súp bí ngô kem tươi thơm ngậy, ăn trời lạnh và đúng là hả lòng hả dạ luôn! Salad Ceasar chuẩn mức không còn để phàn nàn. Main có bít tết bò Mỹ and cá hồi nướng với phần nạc thơm, dày, chuẩn chỉnh medium rare mà bên ngoài thịt không còn bị khô. Phần sốt hạt tiêu đen đậm chất, tuy nhiên với mình hơi bị cay một ít."

foody-gold-wine-cigar-lounge-361-636174040209030226(1).jpg


Cá hồi nướng phần da giòn tan, phần nằm trong thịt vẫn mềm, ngọt nước. Ẳn kèm với sốt chanh leo rất ngon. Dessert bao gồm một đĩa hoa quả tươi đầy đặn & 1 bánh red velvet gầy xinh vừa ăn. giá thành bước này rất có thể hơi cao một chút nhưng với không gian quý phái & phục vụ chuyên nghiệp hóa như thế này thì cũng đáng ý mà…"

Xem thêm: Những nhà hàng Âu ngon ở Hà Nội

1 nhận xét:

  1. Quán Họ Hứa là một điểm đến chọn lựa rất chi là sang trọng và lý tưởng cho những buổi tán tỉnh và hẹn hò, gặp gia đình hay chiêu đãi những công ty đối tác đặc trưng.
    món ngon hà nội
    nha hang ngon
    chim cút nướng
    gỏi cá sống tây bắc
    goi ca me
    http://quanhohua.com

    Trả lờiXóa

Popular Posts

Tin Tức Sức Khỏe Cuộc Sống

RIP Facebook VN

Tin Tức Hot Nhất

Zing News 24h