Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Các cách làm đẹp từ chăm s��c da cho đến tóc chỉ với 5K tiền mua muối

Muối từ lâu đã là một nguyên liệu. Gia vị nấu nướng ăn ko thể thiếu ở các gia đình việt nam, bên cạnh đó muối còn là một nguyên liệu làm đẹp xuất sắc cho chị em phụ nữ. Trong muối có vô số vitamin và nhiều chất dinh dưỡng khác nhau giúp sang trọng da mượt tóc. Cùng nhau sắm hiểu một số công dụng làm cho đẹp hoàn hảo của nguyên liệu này nhé.

Bên cạnh muối còn số đông nguyên liệu khác với công dụng hoàn hảo trong việc dưỡng trắng da như mật ong, sữa, đường, nha đam....

>> Bài viết khác: https://www.sheis.vn/bai-viet/cach-lam-dep-da-mat-tai-nha-don-gian-hieu-qua-1088

MẶT NẠ MUỐI

Có công thức này, chúng ta chỉ việc hòa 1 thìa muối nhỏ mang 2 - 3 thìa nước ấm, khi thấy tạo thành hỗn hợp với độ sệt nhẹ là được. Chúng mình áp dụng mặt nạ lên da, massage nhẹ nhàng theo di chuyển vòng tròn khắp mặt và lưu lại tầm 10' cho khô. Cuối cộng, rửa lại bằng nước sạch, thấm bớt nước và thoa kem dưỡng ẩm là xong.

Mặt nạ muối giúp da sáng và mềm mại hơn, đồng thời giúp sát khuẩn vả tránh mụn.

Do muối mang tính kháng khuẩn và sát trùng cao, đồng thời có trình độ giải độc, tẩy đi lớp sừng tế bào chết bắt buộc da các bạn sẽ phát triển thành sáng sủa và mềm mại hơn. Tuy nhiên, vì như thế da mặt khá mỏng manh buộc phải mình nghĩ, các bạn phải ưu tiên dùng những mẫu muối tinh chế có kích thước hạt mịn để hạn chế làm xước da.

LÀM DA SẲN CHẮC, GIẢM MỠ BỤNG

Đã từ lâu, bài thuốc dân gian giảm mỡ bụng từ muối hạt rang được lưu truyền và áp dụng rộng ko chỉ có những mẹ bầu mới sinh em bé; mà còn là giải pháp hiệu quả với các chị em đang đau đầu sở hữu vấn đề bụng dư mỡ, kém săn chắc. cách thực hiện bài thuốc này hơi đơn thuần song yêu cầu chúng mình buộc phải siêng một chút và buộc phải thời gian một tháng hoặc hơn mới thấy rõ rệt thành tựu đó.

Nguyên liệu:

  • 300g muối hạt giã nhuyễn
  • 1 kg gừng tươi giã nhuyễn hoặc xay nhỏ
  • Hoặc 1kg lá ngải cứu vãn rửa sạch sẽ, phơi khô
  • Cách làm đẹp với muối

    Nếu các bạn ko có gừng tươi hoặc lá ngải cứu vãn sẵn ở nhà thì các bạn chỉ phải rang nóng muối hạt giã nhuyễn rồi bọc vào túi vải bông, chườm lên khắp bụng, quan tâm tập trung những nơi ngấn mỡ. Trong quá trình chườm, nàng nhớ hài hòa massage xoay tròn để đánh tan mỡ cho tới lúc muối nguội hẳn.

    sở hữu liệu pháp muối hạt rang nóng đơn giản thì chúng mình áp dụng 3 lần/ ngày, còn sở hữu cách muối rang kết hợp mang gừng hoặc lá ngải cứu thì mình áp dụng 2 lần/ngày, liên tục trong 1 tháng để thấy thành quả rõ nhất nhé!

    TẨY TẾ BÀO CHẾT TOÀN THÂN

    Bạn biết ko, cách đơn giản nhất để sở hữu làn da body bóng khỏe, mịn màng là tẩy tế bào chết xoàng xuyên và đúng cách. Xoàng thì tần suất lý tưởng để tẩy tế bào chết cho body sẽ là 1 -2 lần/ tuần. Ko nhất thiết bắt buộc dùng những sản phẩm muối tắm chuyên dụng, các nàng với thể sử dụng muối ăn hoặc muối biển để tẩy da chết cũng được luôn nhé!

    Sử dụng muối đế tẩy tế bào chết sẽ giúp da bạn hồng hào, mịn màng hơn.

    Cách thực hiện thì chẳng cầu kỳ chút nào đâu. Sau khi tắm xong, bạn hãy sử dụng muối để chà xát theo vận động xoay tròn trên toàn cơ thể trong vòng 20', tập trung phổ biến hơn tại các vùng da nhiều tế bào chết như khuỷu tay, mắt cá chân,… Sau lúc xả sạch sẽ với nước, chúng ta sẽ cảm nhận được làn da của mình mịn màng hơn thấy rõ ràng. Đồng thời, khi tiêu dùng muối massage da sẽ thúc đẩy các mạch máu lưu thông có lợi hơn bắt buộc da trở thành hồng hào, sáng mịn. Bạn mang thể áp dụng bí quyết khiến cho sang trọng bằng muối để tẩy tế bào chết 2 lần 1 tuần nhé.

    TRỊ GÀU/ TRỨNG TÓC VỚI MUỐI

    Giả dụ các bạn đang phiền lòng vì da đầu liên tục bị ngứa, gàu và trứng tóc thì hãy thử cơ chế chăm sóc tóc với muối và phèn chua sau đây nhé!

    Trước lúc gội đầu, bạn hòa loãng phèn chua và muối trong nước ấm rồi tiêu dùng bông thấm đều lên da đầu. Tự massage trong vài phút rồi tiếp tục tiêu dùng khăn sạch quấn tóc ủ trong 10'. Cuối cùng, bạn xả lại tóc sở hữu nước ấm là được. Mang những nếu bình tầm thường, nàng chỉ bắt buộc duy trì cơ chế ủ tóc này 2 lần/ tháng. Song, giả dụ da đầu các bạn quá ngứa, khó chịu và bị gàu cũng như trứng tóc quá nặng nề thì có thể áp dụng cơ chế này kém cỏi xuyên hơn.

    Chúc các nàng khi nào cũng thật xinh đẹp và rạng rỡ !!!

    >> Bài viết liên quan: Cách làm đẹp bằng nha đam đơn giản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Tin Tức Sức Khỏe Cuộc Sống

RIP Facebook VN

Tin Tức Hot Nhất

Zing News 24h