Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Top các sản phẩm gel trị mụn có lợi mà giá lại bình dân

Là con gái thì việc chăm sóc da mặt rất quan trong, làn da mịn màng trắng sáng luôn là ao ước của chúng ta chị em phụ nữ. Và nụn luôn là "kẻ thù số 1" của chị em phụ nữ, ắt hẳn ai cũng một lần bị mụn. Lúc bị mụn, tuyệt đối không được nặn chúng ra nhé, như thế tình trạng sẽ tệ hơn đấy.

Bản thân mình cũng từng trải qua nhiều đợt mụn, cũng đã tiêu dùng phổ biến sản phẩm trị mụn khác nhau. Tuy nhiên, chi phí cũng là 1 vấn đề đối mang mình.


Đa dạng sản phẩm đắt tiền nhưng lại ko hợp thế là lại phí. Sau đa dạng lần trải nghiệm sản phẩm trị mụn, đắt tiền cũng mang drugstore cũng với, mình đã tậu ra được các sản phẩm trị mụn hiệu quả mà giá tiền thì cực kì hợp túi tiền.

Chúng mình cùng bắt đầu sắm hiểu các sản phẩm này nhé.

1. Sữa rửa mặt


Bước này là bước cực kì quan trọng. Mình áp dụng bí quyết "double cleansing" – sau bước tẩy trang mình sử dụng sữa rửa mặt để sạch sâu hơn. Da sở hữu sạch thì những bước skincare tiếp theo mới phát huy hiệu quả có lợi.
Đối sở hữu da mụn thì việc làm cho tinh khiết là không thể bỏ qua. khi da bị mụn mình dùng các loại sữa rửa mặt với chứa thành phần như nha đam, tinh chất trà xanh, tea tree oil hay Salicylic Acid, Vitamin A; mang tác dụng ngăn ngừa mụn, tránh viêm nhiễm.
Sữa rửa mặt bây giờ mình dùng là Perfect Purity Skin Blemish Face Wash.

Perfect Purity skin blemish Face Wash


Packaging: Nhìn thoáng chúng ta này khá giống Neutrogena Oil-Free Ance Wash mang vỏ nhựa trong và với vòi bấm lấy sản phẩm.

Chất gel bên trong màu cam và mang mùi cam nhẹ nhẹ. Sở hữu dung tích 236ml, mình sử dụng em này 2 lần/ngày cũng buộc phải 4-5 tháng mới hết

Thành phần: gồm sở hữu Salicylic Acid giúp ngăn ngừa mụn, làm sạch sẽ sâu bên trong lỗ chân lông và Alpha-Hydroxy Acid giúp thanh tẩy da chết trên bề mặt, khiến cho da căng mịn hơn.

Mình tiêu dùng đã được 2 chai và đang tiêu dùng chai trang bị 3. Bạn này tạo bọt hơi có lợi, mình sử dụng kèm sở hữu máy rửa mặt Olay ProX. Khi massage mình ko cảm thấy rát hay xót da. Các vết mụn cũng không mang cảm giác bị rát.

Sau lúc rửa tinh khiết mặt, da mình căng mịn nhưng ko làm khó chịu. Da có cảm giác như được "giũ sạch" bụi bẩn tận sâu lỗ chân lông.

Xem thêm: Top các sữa rửa mặt được các bạn ưa thích nhất 2017

2. Tẩy da chết

Đối với các vùng mụn đầu đen, mụn cám, mình kém cỏi dùng sản phẩm tẩy da chết vật lý/cơ học – đây là chiếc tẩy da chết với sự hỗ trợ của những hạt massage, làm cho vùng mụn ấy khô và nhanh chóng đẩy mụn


Packaging: em này sở hữu 2 mẫu tuýp và hũ. Mình sử dụng loại hũ to đùng 283g dùng cả năm mới hết.

Thành phần: Chiết xuất từ quả mơ và có Salicylic Acid, có mùi mơ hơi nồng 1 tí, nàng nào không thích mỹ phẩm mang mùi nồng sẽ không thích lắm đâu
Vì như thế da mình với phổ biến chất sừng và bị "dày mặt" buộc phải lúc tiêu dùng scrub, mình thích cảm giác tương đối gai gai 1 tí khi massage. những hạt srub tương đối to và thô phải nàng với da nhạy cảm/mỏng sẽ không chịu được cảm giác "hơi đau 1 tí" này đâu
Vói nàng với da nhạy cảm mà vẫn muốn tiêu dùng các bạn này thì mình recommend loại srub trà xanh cũng của nhà St.Ives, hạt srub nhỏ mềm ko khiến tổn thương da.

rét thành: 160k-180k/hũ 283g, 90k-120k/tuýp 170g.
Nơi mua: các liên hệ bán hàng online, hệ thống nhà hàng toàn quốc.

--> bắt buộc đọc: Mách bạn cách tẩy tế bào chết cho da mặt tại nhà

3. Mặt nạ


Khi trước, mình ko tin lắm vào các dòng mặt nạ trị mụn. Nhưng sau 1 thời gian mua kiếm và sử dụng thì mình không thể không công nhận hiệu quả của cái mặt nạ trị mụn này.
Sản phẩm mà mình đang vô cùng rất thích mà mình đã từng review trước đây là Aura Vedic Anti Blemish Face Mask.

Aura Vedic Anti Blemish Face Mask.


Packaging: bạn này dạng hũ màu xanh, trọng lượng 50g. Bao bì hơi đơn thuần, ko "sang chảnh" như bạn Tây hay "cu te phô mai que" như mấy chúng ta Hàn Quốc.

Thành phần: gồm có Neem trị mụn (tác dụng tốt hơn Tea Tree Oil luôn nhé), Tulsi(hương nhu) thanh lọc giải độc da, Aloe vera giúp dưỡng ẩm cho da. Ko kể ra còn sở hữu đu đủ, tinh chất nghệ, tea tree oil, ... toàn thành phần có lợi cho da mụn.
Mình sử dụng bạn này hàng ngày (theo như nhà chế tạo nói), sử dụng trước khi nặn mụn 7-10 ngày. Mặt nạ sẽ làm cồi mụn, nhân mụn mềm và trồi lên, mình chỉ phải nhẹ nhàng "ấn ấn" là mụn sẽ tự động "nảy lên". (các nàng phải sử dụng dụng cụ nặn giảm nhiễm trùng nhé).

Sau lúc rửa mặt da mình mềm mịn ko sở hữu cảm giác bị khô căng, sử dụng lâu dài không chỉ trị mụn mà da mình cũng sáng lên "chút đỉnh".
giá buốt thành: 150k – 180k/hủ 50g.
Nơi mua: cửa hàng Bonita hay những liên hệ bán mỹ phẩm Ấn Độ.


4. Gel trị mụn


Muốn mụn mau lành nhất thì với lẽ phải nhờ tới bạn đặc trị mụn. Những cái spot treatment (chấm mụn) mình thấy tác dụng nhất. Chỉ bắt buộc chấm 1 phát hôm sau hết đau.
Khi mang vết mụn sưng đỏ, chỉ muốn sứt cái gì đó mà ngủ dậy là sẽ hết sưng hết đau ngay. Và 1 trong những mẫu mà mình từng sử dụng thấy tác dụng nhất là của nhà Vedette – Ance Solution Gel.


Lần đầu tiêu dùng mình đã siêu bất ngờ tác dụng của gel trị mụn.


Packaging: dung tích chỉ 18g nhưng mình sử dụng bắt buộc đến 1 tháng mới hết tuýp này. Thiết kế màu xanh đặc thù của chiếc sản phẩm Tea Tree Oil.

Thành phần: bạn này là dạng gel màu xanh trong suốt, ko kể tinh chất Tea Tree Oil còn với Salicylic Acid, Ethanol cùng vitamin B3, B5 trị mụn dưỡng da hiệu quả.

lúc quẹt mình mang cảm giác man mát, mùi the the đúng kiểu Tea Tree Oil. Vùng mụn sưng đỏ được dịu lại, ko còn cảm giác khó chịu nữa. Mình xoàng xĩnh để khô 15 phút giảm gel bị xê dịch.
rét thành: 27k/tuýp 18g.
Nơi mua: hệ thống Guardian, Medicare hay tiki.vn, lazada.vn cũng mang bán

Vậy đó, sau 1 thời gian trị mụn cộng những sản phẩm trên, những con mụn đáng ghét đã "lặn đi" hầu hết. Những vùng thâm mụn cũng mờ đi. Những sản phẩm này tuy sở hữu giá thành tốt và dễ sắm kiếm, nhưng lại mang hiệu quả rất có lợi.

Hy vọng sau bài này, các nàng sẽ mua kiếm được sản phẩm trị mụn yêu thích. Và những con mụn cũng "một đi không trở lại", sở hữu làn da láng mịn hơn nhen. Love you!!.

Bài viết liên quan: Những cách trị mụn đơn giản mà tác dụng

Dyan,
Nguồn ảnh: Internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Tin Tức Sức Khỏe Cuộc Sống

RIP Facebook VN

Tin Tức Hot Nhất

Zing News 24h